Game Đại Tiên Truyện - Đại Chiến Tam Giới Mod Full

Đại Tiên Truyện là một game di động 3D thuộc thể loại ARPG với chủ đề huyền ảo được phát triển bởi công ty Mengqu. Trò chơi có cốt truyện nguyên bản là bối cảnh chính, sử dụng công nghệ Unity 3D để mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, phong cách thiết kế lại đáng yêu, mang đậm yếu tố truyền thống Trung Quốc, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn, ngoại trừ tình yêu giết ma và kề vai sát cánh đủ yêu tinh.
[​IMG]
Khía cạnh đồ họa đẹp và màu sắc tươi sáng là một lợi thế dễ nhận thấy ở Đại Tiến Truyền, trò chơi có thiết kế huyền ảo và tráng lệ với các nhân vật dễ thương. Cảnh cũng được tạo ra với màu sắc táo bạo, cao và đẹp, nhân vật có những chuyển động mượt mà và phát triển kỹ năng bắt mắt khi chiến đấu. Trong game, người chơi sẽ được theo dõi câu chuyện của nhân vật chính Xiao Su Muoi trên con đường tình yêu trừ đi, nghịch cảnh và định mệnh, trở thành bậc thầy tinh thần mạnh nhất của Tam giới.

Về hệ thống chiến đấu, trò chơi áp dụng hình thức chiến đấu thời gian thực cho các đội có tối đa 4 nhân vật cùng một lúc. Đương nhiên, nhân vật sẽ tự động chiến đấu, người chơi có thể tác động đến mục tiêu hoặc khởi động các kỹ năng để hợp lý tùy theo tình huống. Đặc biệt, trò chơi cung cấp một hệ thống thuộc tính được chia thành 5 dạng, bao gồm Lửa, Nước, Mộc, Âm và Dương, tương tự nhau, mỗi nhân vật tương ứng với một dạng thuộc tính, khiến quá trình chiến đấu trở nên rất thú vị. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ tạo một nhân vật nam hoặc nữ đại diện cho mình, sau đó tiến hành tuyển dụng thêm các nhân vật dựa trên mẫu thẻ.

Đại Tiến Truyền đã xây dựng một hệ thống nhân vật rất phong phú gồm hơn 200 người, đa dạng về chủng tộc như người, thần, ma, tình. Các nhân vật được chia thành ba hệ thống chính, bao gồm tấn công, phòng thủ và hỗ trợ, tạo ấn tượng tốt nhờ hình dạng lạ mắt, đẹp và không giống bất kỳ mô hình nào. Người chơi có thể thông qua hệ thống điểm thưởng và ...
Previous Post
Next Post